Trang này không phù hợp với trình duyệt bạn đang sử dụng, vui lòng thử lại một trong số các trình duyệt bên dưới

IE9+, Chrome 39+, Firefox 33+, Safari 8+

Muốn chiến thắng, bạn phải vượt qua những thử thách nhỏ nhất

vn_line_audit
vn_banner_phanthanhthien
0 0

Phan Thanh Nhiên được biết đến là người Việt Nam trẻ tuổi nhất chinh phục Everest vào năm 23 tuổi. Hãy cùng xem câu chuyện đằng sau những vinh quang của anh ấy nhé.

" Tôi là Phan Thanh Nhiên, tự hào là một trong những người Việt Nam chinh phục được đỉnh núi cao nhất thế giới - Everest. Khi đến với leo núi, bản thân tôi không biết ý nghĩa của việc chinh phục một đỉnh cao là gì. Thế nhưng, mọi thứ thay đổi  khi tôi bắt đầu hoàn thành những mục tiêu và đặt dấu chân mình lên ngọn núi đầu tiên trong cuộc đời. Cuộc sống của tôi mang một màu sắc mới hoàn toàn sau cột mốc đó. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc, chỉ là leo núi thôi, có gì mà thay đổi cả cuộc đời?

Tuy nhiên, trong suốt quá trình chinh phục từ Phan Xi Păng đến Kinabalu, từ Kinabalu đến Everest, tôi đã góp nhặt được vô vàn những bài học ý nghĩa.

Bài học đầu tiên chính là phải dám chấp nhận những thử thách mà tưởng chừng mìnhkhông thể làm được. Từ một người chưa bao giờ biết chạy, yếu về thể lực do đầu tư dinh dưỡng chưa đúng cách, tôi đứng trước một thách thức tưởng chừng như không tưởng là bị buộc phải chạy 2km trong vòng 15 phút để được chọn. Nếu bạn nghĩ bạn làm được, bạn sẽ làm được, đó là cách tôi bứt phá và chiến thắng chính mình.

Bài học quý giá thứ hai là khi tôi phải ép bản thân mình vượt ngưỡng hô hấp lần hai, cự ly chạy tăng lên gáp 20 lần từ 2km thành 40km. Muốn trở thành người chiến thắng, bạn đừng tự đặt giới hạn cho bản thân. Điều quan trọng nhất là bạn phải tiếp tục tiến lên, mạnh dạn thoát khỏi "vùng an toàn" để khám phá bản thân và làm nên những điều "phi thường". Khi đó, chính cơ thể và ý chí sẽ giúp bạn bước tiếp để đạt được những cột mốc tiếp theo.

Bài học thứ ba chính là bạn hãy bước tới trước từng bước nhỏ. Trước khi leo núi, tôi cứ nghĩ rằng muốn đạt được mục tiêu vĩ đại thì phải làm những việc vĩ đại, nhưng giờ đây tôi đã nghĩ khác, muốn có thành công vĩ đại bạn cần làm tốt những điều đang làm. Nếu muốn chinh phục Kinabalu thì hãy vượt qua chính mình: tập luyện điều độ, ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi khoa học, tất cả đều có thể giúp bạn tiến gần đến thành công thêm một chút. Muốn chinh phục được đỉnh núi cao thì bạn nhất định phải bắt đầu đi từ những bước chân nhỏ nhất và đừng nhìn lại phía sau.

Có rất nhiều người trăn trở và khao khát được tiến xa hơn, được chạm tay vào đỉnh vinh quang. Ngay từ bây giờ, đừng dễ dãi với những mục tiêu của bản thân. Hãy đặt ra những thách thức khó vì bạn sẽ tự học hỏi được vô vàn điều hay, tôi luyện được tinh thần thép. Hãy nhớ khi đã xác định đích đến của mình thì phải luôn tiến về phía trước, khi nhìn lại, bạn sẽ thấy mình đã đi được rất xa so với lúc khởi đầu.

Tôi tin Kinabalu sẽ là cột mốc đủ lớn để bạn chinh phục, đủ lớn để thay đổi suy nghĩ của bạn và đủ lớn để giúp bạn có động lực luôn tiến lên phía trước trong cuộc sống.

"Hẹn gặp lại những nhà vô địch của BodyKey tại Kinabalu ! Tôi sẽ tham gia, đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm cho bạn trên con đường chinh phục "nóc nhà" Đông Nam Á. Ngay bây giờ, hãy hoàn thành Thử Thách 60 Ngày cùng BodyKey, tập luyện, ăn uống, hít thở đều đặn, khoa học để chuẩn bị chiến đấu cùng tôi, bạn nhé!"

Vui lòng theo dõi và cập nhật thông tin tại:

Bài liên quan

Công ty TNHH Amway Việt Nam

Địa chỉ: Số 18 VSIP II-A, Đường số 30,Khu Công nghiệp Việt Nam–Singapore II-A, Xã Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Số GCNĐKDN: 3600817381 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương cấp ngày 28/06/2006, thay đổi lần thứ 4 ngày 30/01/2018

Số GPBHĐC: 002/QLCT-GCN do Cục Quản Lý Cạnh Tranh cấp ngày 17/10/2014, sửa đổi lần thứ 12 ngày 09/04/2018 Số Giấy CNCSĐĐKATTP: 000925/2015/ATTP-CNĐK do Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp ngày 26/9/2017

Loại hình kinh doanh: Bán hàng đa cấp